วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ชาวพุทธ USA ร้องขอความเป็นธรรม ให้กับพระเทพญาณมหามุนีที่สถานีโทรทัศน์ช่องABC7 CA

ชาวพุทธ USA กลุ่ม Southern California ลุกขึ้นปกป้องพระพุทธศาสนา ได้เคลื่อนไหวร้องขอความเป็นธรรม ให้กับพระเทพญาณมหามุนี กรณี DSI ตั้งข้อกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรม โดยเดินทางไปยื่นหนังสือที่สถานีโทรทัศน์ ABC7 Broadcast Center
500 Circle Seven Drive Glendale, CA 91201 ประเทศสหรัฐอเมริกา

ตัวแทนชาวพุทธกลาสวว่า DSI กล่าวหาหลวงพ่อธัมมชโยอย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างชัดเจน ! รวมถึงเรียกร้องให้ยุติพฤติกรรมดังกล่าวโดยด่วน บรรยากาศของการชุมนุม เป็นไปด้วยความสงบและเรียบร้อย

กลุ่มผู้ชุมนุมดังกล่าว ได้อ้างถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับพระพุทธศาสนา หากกระบวนการยุติธรรมของไทย ยังไม่ให้ความเป็นธรรมต่อพระเทพญาณมหามุนีอยู่อย่างนี้ เนื่องจากพระเทพญาณมหามุนีและวัดพระธรรมกาย เป็นกลุ่มชาวพุทธที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเผยแผ่พระพุทธศาสนาไปทั่วโลก ทำงานด้วยความเข้มแข็ง ต่อเนื่อง และยาวนาน จนมีสาขามากมายทั่วโลก

และทางกลุ่มชาวพุทธ USA กลุ่ม Southern California เล็งเห็นว่าการทำร้ายและทำลายพระเทพญาณมหามุนี แท้ที่จริงคือการร้ายและทำลาย พระพุทธศาสนา ให้หมดไปจากประเทศไทย

ทางกลุ่มชาวพุทธ USA กล่าวว่า หากความ “อยุติธรรม” ยังดำเนินต่อไป สมาชิกกลุ่มชาวพุทธ USA ที่มีอยู่ทุกรัฐทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ก็จะไม่หยุดยั้งที่จะเรียกร้องความเป็นธรรม และเพื่อปกป้องพระเทพญาณมหามุนีให้ถึงที่สุด

หมายเหตุ
1.สถานนีโทรทัศน์ KABC ABC7
ABC7 Broadcast Center 500 Circle Seven Drive Glendale, CA 91201
2.สถานนทีโทรทัศน์ KTLA 5
KTLA-TV 5800 Sunset Boulevard Los Angeles, CA 90028

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น